Skip to main content
x
Đăng: 24 May 2021
Bởi: banbientap

       Thực hiện chủ trương Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt và khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ thanh toán hiện đại tại Agribank trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ngày 13/5/2021, Ngân hàng No&PTNT Việt Nam (Agribank) đã ban hành văn bản số 4299/NHNo-TCKT về miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán trong nước, theo đó các chính sách miễn, giảm phí được thực hiện như sau:

* Đối tượng:

- Đối với khách hàng cá nhân:

+ Chuyển tiền trong hệ thống Agribank: Miễn phí dịch vụ chuyển tiền trên tất cả các kênh thanh toán của Agribank đối với khách hàng có tài khoản thanh toán tại Agribank, không phân biệt giao dịch tại chi nhánh nơi mở tài khoản và khác nơi mở tài khoản.

+ Chuyển tiền ra ngoài hệ thống Agribank: Miễn phí dịch vụ chuyển tiền ra ngoài hệ thống đối với các kênh chuyển tiền điện tử hiện nay của Agribank: tại ATM, ứng dụng Mobile Banking, Internet banking, Agribank E-Banking.

- Đối với khách hàng tổ chức:

+ Chuyển tiền trong hệ thống Agribank: Miễn phí dịch vụ chuyển tiền trên tất cả các kênh thanh toán của Agribank đối với khách hàng có tài khoản thanh toán tại Agribank, không phân biệt giao dịch tại chi nhánh nơi mở tài khoản và khác nơi mở tài khoản.

+ Chuyển tiền ra ngoài hệ thống Agribank: Trên kênh ngân hàng điện tử gồm ứng dụng Mobile Banking, Agribank E-Banking (Mức phí tối thiểu 3.000 đ/giaodịch) và chuyển tiền qua CMS, Internet Banking (Mức phí tối thiểu 6.000 đ/giaodịch); Chuyển tiền tại quầy giao dịch theo biểu phí hiện hành của Agribank.

* Thời gian áp dụng: Phí dịch vụ tại quầy và trên các kênh ngân hàng điện tử (Trừ Internet Banking) áp dụng từ ngày 17/5/2021; Phí dịch vụ trên kênh Internet Banking áp dụng từ 01/6/2021.

No 20

         Tại chi nhánh Lạng Sơn, để triển khai hiệu quả chính sách miễn, giảm phí đồng loạt của Agribank, chi nhánh đã chủ động khai thác, sử dụng các công cụ quảng cáo quảng bá rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng tại địa phương (quảng cáo trên đài truyền hình tỉnh; phát thanh trên đài phát thanh các huyện, thành phố; đăng nội dung và hình ảnh trên Báo điện tử Lạng Sơn); đăng nội dung và hình ảnh trên bản tin nội bộ tháng 5/2021 của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; trang tin điện tử của Sở Công thương; Thực hiện treo Market tại các địa điểm và quầy giao dịch… giúp truyền tải đầy đủ, chính xác, kịp thời thông tin đến khách hàng đang mở tài khoản tại chi nhánh.

Trong thời gian tới Agribank chi nhánh tỉnh Lạng Sơn tiếp tục thực hiện tốt công tác truyền thông, nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng, thường xuyên đào tạo và tự đào tạo nghiệp vụ về sản phẩm dịch vụ cho cán bộ để tư vấn, hướng dẫn khách hàng được tốt nhất.

no 21

Hình ảnh: Giao dịch viên tư vấn cho khách hàng

Đinh Thị Hồng Giang, Agribank chi nhánh Lạng Sơn

Các tin khác